Từ Nay Anh [Em] Mất Em Rồi, Lặng Nhìn Chiếc [Bm] Bóng Đơn Côi Một Mình Anh [D] Chỉ Anh Thôi Thân Xác Hoang [A] Mang Điêu Tàn Vì Lời Em [Em] Nói.


Hợp âm guitar những lúc nhớ em, một mình anh ngắm sao trong đêm. Từ nay anh [em] mất em rồi,. Jack | nhạc trẻ | điệu:

Ngôi Sao Cô Đơn Người Đăng:


Cách luyến láy sở trường của jack từng phù hợp với những bài hit mang âm hưởng ngũ cung như sóng gió, em gì ơi., nhưng lạc điệu trên nền nhạc hiện đại của ngôi sao cô. Và ngôi [am] sao đó chính là em ôi người con gái [f] đó chính là em đã khiến [e] tôi thức trắng bao cơn mơ [am] chính vì em nước mắt ướt chảy ướt vào câu thơ [f] em đã xa từ sau [e] tôi. Hợp âm hát ngôi sao cô đơn guitar đk:

Từ Nay Anh [Em] Mất Em Rồi, Lặng Nhìn Chiếc [Bm] Bóng Đơn Côi Một Mình Anh [D] Chỉ Anh Thôi Thân Xác Hoang [A] Mang Điêu Tàn Vì.


Chưa chọn | intrepid | 10656 b [c] # x2 em đừng ngồi [c] buồn,. Thân xác hoang mang điêu tàn. Từ nay anh mất em rồi, lặng nhìn chiếc bóng đơn côi, một mình anh chỉ anh thôi.

Réo Rắt Trái Ngang, Trong.


Yếu ớt lẻ loi, một vì sao chất chứa cô đơn. 925 bản hợp âm sheet music [a] em đừng ngồi buồn, và đừng [bm] nói những lời giận hờn [f#7] để bầu trời. Bóng tối vẫn đang, dệt lên những cơn mơ hoang.

Thanh Tùng | Nhạc Trẻ | Điệu:


Chưa chọn | intrepid | 11764 b [em] # x2 đk: Hợp âm hát ngôi sao cô đơn guitar đk: Lời bài hát ngôi sao cô đơn được cập nhật theo mv chính thức của bài hát lời bài hát ngôi sao cô đơn jack j97 kèm hợp âm 1.