ขาหมู Tattoo Colour สตริง โสด เผยแพร่เมื่อ:


คอร์ดขาหมู intro f m b7 g m c 7 f m b7 emaj7 x2 c m7 bm7 เกลียดละคร แต่ก็ดูมันทุกตอน เกลียดคนใจร้อน แต่ก็ชอบมวย amaj7 f 7 เกลียดคนรวยนัก ชอบดูถูกฉัน แต่เมื่อคืน Tattoo colour karaoke ขนาดอักษร a a a a สีเนื้อร้อง karaoke เกลียดละครแต่ก็ดูมันทุกตอน เกลียดคนใจร้อนแต่ก็ชอบมวย เกลียดคนรวยนักชอบดูถูกฉัน. ขาหมู คอร์ด tattoo colour เนื้อเพลง คอร์ดอูคูเลเล่ กีต้าร์ เบส tab & lyrics คอร์ดอย่างง่ายๆ เกลียดละครแต่ก็ดูมันทุกตอน เกลียดคนใจร้อนแต่ก็ชอบมวย เกลียดคนรวยนักชอบดูถูกฉัน.

Improve Your Playing Of This Song With Songsterr Plus!


60ss หากเนื้อเพลงหรือคอร์ดเพลง ขาหมู มีความผิดพลาด ฉันต้องขอโทษด้วยนะ. Electric bass (finger) last edit on: คอร์ดเพลงขาหมู คอร์ดกีตาร์ เนื้อเพลง ศิลปิน tattoo colour อัลบั้มเพลง จงเพราะ คีย์เพลง แนวเพลง สตริง คอร์ดง่ายๆ.

รูปภาพ คอร์ดเพลง ขาหมู ขึ้นต้นว่า เกลียดละคร แต่ก็ดูมันทุกตอน เกลียดคนใจร้อน แต่ก็ชอบมวย เกลียดคนรวยนัก ชอบดูถูกฉัน แต่.